CoverAPA Reference (7th Edition)Indexing / Quality LevelType of PublicationAccessibility
Zhaohua, W., Iamsa-ard, A., Kong-In, W., & Phankosol, S. (2023). Development of communicative language teaching and autonomous learning theory instructional model to improve oral Mandarin proficiency students in Shanghai city. MCU Ubonratchathani Journal of Buddhist Studies, 5(3), 1-16.TCI 2 / Thai DatabaseJournalLink | Download
Jie, Z., Iamsa-ard, A., Kong-In, W., & Phankosol, S. (2023). Integration of mind mapping and problem-based learning instructional model to enhance ancient Chinese reading summarizing ability for undergraduate student in southwest Jiaotong university. MCU Ubonratchathani Journal of Buddhist Studies, 5(3), 17-32.TCI 2 / Thai DatabaseJournalLink | Download
Yuewang, C., Iamsa-ard, A., Songsiengchai, S., & Kong-In, W. (2023). Development of flipped classroom instructional model to enhance undergraduate students’ problem-solving skills. MCU Ubonratchathani Journal of Buddhist Studies, 5(3), 33-44.TCI 2 / Thai DatabaseJournalLink | Download
Hongli, H., Iamsa-ard, A., Kong-In, W., & Phankosol, S. (2023). Development of scaffolding instructional model to enhance students’ reading comprehension skill. MCU Ubonratchathani Journal of Buddhist Studies, 5(3), 45-54.TCI 2 / Thai DatabaseJournalLink | Download
Yi, Y., Iamsa-ard, A., Kong-In, W., & Phankosol, S. (2023). The development of instructional model for improving the information literacy of university students in Guangxi province. MCU Ubonratchathani Journal of Buddhist Studies, 5(3), 55-68.TCI 2 / Thai DatabaseJournalLink | Download
Xiaoling, B., Iamsa-ard, A., Kong-In, W., & Phankosol, S. (2023). The effectiveness of instructional model for developing of instructional ability of university students at Guangxi. MCU Ubonratchathani Journal of Buddhist Studies, 5(3), 177-190.TCI 2 / Thai DatabaseJournalLink | Download
Caixia, L., Iamsa-ard, A., Kong-In, W., & Phankosol, S. (2023). Development of task-based language teaching and experiential culture learning cycle instructional model for enhancing intercultural communication competence of undergraduate students. MCU Ubonratchathani Journal of Buddhist Studies, 5(3), 555-568.TCI 2 / Thai DatabaseJournalLink | Download
Tiejun, H., Sereerat, B., Thongkamsuk, P., & Songsiengchai, S. (2023). The Development of an Instructional Model based on Work-Based Learning to Improve the Metacognitive Skills. International Journal of Higher Education, 12(5), 172-184.ERICJournalLink | Download
รื่นฤดี อุ่นพิกุล, และวาปี คงอินทร์. (2566). การพัฒนาแอปพลิเคชันพอดคาสต์ร่วมกับการเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อส่งเสริมทักษะการฟังภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6. ครุศาสตร์สาร, 17(1), 201-214.TCI 2 / Thai DatabaseวารสารLink | Download
ปราณปริยา ชัยสวัสดิ์, และวาปี คงอินทร์. (2566). การพัฒนาเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริมร่วมกับวิธีการสอนอ่านแบบกว้างขวางในการพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3. ครุศาสตร์สาร, 17(1), 132-146.TCI 2 / Thai DatabaseวารสารLink | Download
กาญจนา วงษ์วัน, มนัส รองวัง, และ สายฝน ทรงเสี่ยงไชย. (2566). การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงและสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยใช้แบบฝึกทักษะโฟนิกส์ ผ่าน application wordwall ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมวัดมกุฎกษัตริย์. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 948-961). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
ณภาดา ศุขีวิริยะ, ธราเทพ ซันลี, และ วาปี คงอินทร์. (2566). การพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์ฯ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบโมเดลซิปปา CIPPA MODEL) ร่วมกับเทคนิคการเดาคำศัพท์จากบริบท. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 962-971). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
รัชนีกร กลิ่นสุข, จักรภัทร เวสสุริยา, และ สายสุนีย์ อุลิศ. (2566). การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนไชยฉิมพลีวิทยาคมโดยใช้วิธีการสอนแบบเน้นภาระงาน (Task-Based Learning). ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 972-981). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
อรกช กองแก้ว, เบญจพร แซ่เล้า, และ ศิริกาญจนา ใบคำ. (2566). การพัฒนาทักษะการเขียนประโยคตามหลักไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ Present Simple Tense โดยใช้สื่อภาพยนตร์ Daily Routine นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนฤทธิณรงค์รอน. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 982-988). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
อันธิกา บุญโก่ง, หงษ์ฟ้า พานแก้ว, และ ศิริกาญจนา ใบคำ. (2566). การใช้เกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนธนบุรีวรเทพีพลารักษ์. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 989-998). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
ลลิดา เอี่ยมสุวรรณ, กำไลทิพย์ เสมสง่า, และ กมลวรรณ จรูญศรี. (2566). การใช้เทคนิคการเขียนแบบกึ่งควบคุม (Less – Controlled Writing) เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/6 โรงเรียนวัดนวลนรดิศ. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 999-1006). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
ชนิสรา เกินกระโทก, รัชนียา นันทวรเศรษฐ, และ กมลวรรณ จรูญศรี. (2566). การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยการใช้วิธีการอ่าน แบบกว้างขวางของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแสงอรุณ. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 1007-1014). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
นัทภรณ์ ยวนเศษ, ปรียาภรณ์ กลิ่นประทุม, และ กมลวรรณ จรูญศรี. (2566). การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้เทคนิคการสอนแบบจิ๊กซอว์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดนวลนรดิศ. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 1015-1022). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
รวิสรา ทองมงคล, ขวัญฤทัย พอใจ, และ กมลวรรณ จรูญศรี. (2566). การพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้เกมออนไลน์ Blooket ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดราชบพิธ. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 1023-1029). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
ศิวเทพ มุ่ย, ณัชชา กลิ่นอุบล, และ เฉลิมทรัพย์ กรัณย์จักรวุฒิ. (2566). การพัฒนาผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษโดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ ด้วยเทคนิค TGT (Teams Games Tournaments) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 1030-1038). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
รัชดาภรณ์ เอี่ยมพงษ์, กัญญภา สังข์คุ้ม, และ เฉลิมทรัพย์ กรัณย์จักรวุฒิ. (2566). การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ (Jigsaw) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบางมดวิทยา “สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์”. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 1039-1047). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download
อัยซะห์ ลุโบะกาแม, พรรธิวา บุตรน้ำเพชร, และ ดวงเดือน โรจนการวิจิตร. (2566). การพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้เกม Word Wall ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/3 โรงเรียนวัดพุทธบูชา. ใน กรรณิการ์ ภิรมย์รัตน์ (บ.ก.), การประชุมวิชาการระดับชาติ การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการศึกษา ระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 5 (น. 1048-1057). คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://edu.ssru.ac.th/page/proceedingบทความที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาชาการระดับชาติการประขุมวิชาการLink | Download

TCI = Thai-Journal Citation Index categorised into three tiers: Tier 1 (TCI 1) is highly qualified academic journals; Tier 2 (TCI2) is qualified academic journals; Tier 3 (TCI 3) is Unqualified academic journals; ERIC = Education Resources Information Center (Certified International Database).