จิตอาสาคัดแยกขยะงานสมโภช 192 ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร

วันที่ 11-13 มกราคม 2563 นักศึกษาสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และชมรมรู้รักษ์ถิ่น ร่วมเป็นจิตอาสาแนะนำวิธีการคัดแยกขยะก่อนทิ้งให้แก่ประชาชนผู้เข้าร่วมงานสมโภช 192 ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง
ในภาพอาจจะมี Ton Chimyindee, Chanathorn Saetia และ Jane Sawaengsut ในภาพอาจจะมี 7 คน, รวมถึง โย ไง, Ne Nisa, Sumalee Saipan และ พัลลภ พรมมี, คนที่ยิ้ม, สถานที่กลางแจ้ง ในภาพอาจจะมี 4 คน, รวมถึง Sujitra Koraksa, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง
ในภาพอาจจะมี 3 คน, รวมถึง Panida Meesrisawat, ต้นพืช, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, เด็ก, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง ในภาพอาจจะมี 5 คน, รวมถึง Chanathorn Saetia และ Ton Chimyindee, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน
ในภาพอาจจะมี 2 คน, รวมถึง Jane Sawaengsut, คนที่ยิ้ม ในภาพอาจจะมี 13 คน, รวมถึง Orapim Mong, ใบ เตยย, Malee Likitchaikul, สุธารีรัตน์ ธรรมไพศาล. และ Panida Meesrisawat, คนที่ยิ้ม, รองเท้า และ สถานที่กลางแจ้ง ในภาพอาจจะมี 9 คน, รวมถึง Sujitra Koraksa, Ton Chimyindee, Jane Sawaengsut, Chanathorn Saetia, Malee Likitchaikul และ แอน ช้างแก้ว, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน
ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, เด็ก และ สถานที่กลางแจ้ง ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, เด็ก และ สถานที่กลางแจ้ง ในภาพอาจจะมี 4 คน, รวมถึง Ton Chimyindee, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และ สถานที่กลางแจ้ง
ในภาพอาจจะมี 5 คน, รวมถึง Ne Nisa และ โย ไง, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ฝูงชน และ สถานที่กลางแจ้ง ในภาพอาจจะมี 5 คน, รวมถึง สุธารีรัตน์ ธรรมไพศาล. และ Panida Meesrisawat, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง ในภาพอาจจะมี 4 คน, รวมถึง เกิดกำธร อัจฉรา, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง
Spread the love
replicas relojes fausse rolex montres orologi replica orologi replica imitazione orologi audemars piguet replica rolex replica Replica Rolex relojes